Tự thiết kế kiểu trang trí sách phong cách

Tự thiết kế hay tự trang trí kệ giá sách sẽ giúp cho bạn có thêm cảm hứng đọc sách và cũng tạo cho phòng sách hay phòng đọc của bạn đặc biệt và phong cách hơn.


Giá sách ma trận


Chỉ với một vài ống nước bằng sắt và cút nối, hãy tạo một chiếc giá sách “không đụng  hàng”. Nếu bạn muốn theo phong cách vintage, hãy dùng giấy ráp đẻ mài ống nước cho nó cũ và han gỉ , hoặc có thể lấy sơn để sơn lên ống nước bằng nhựa, mỗi thanh một màu riêng biệt.

Điểm đặc biệt là ở cách tạo hình chiếc giá sách handmade này, hãy tạo chiếc giá thành những đường uốn như ma trận, khi đó việc bày trí sách sẽ có nhiều ý tưởng hơn.



Giá sách phong cách Nhật Bản


Nếu phòng ngủ hay phòng đọc của bạn theo phong cách Nhật bản hay Hàn Quốc, hãy tự đóng cho mình vài chiếc giá sách gỗ chỉ bằng một vài thanh gỗ nhỏ và đặt chúng dưới mặt đất. Những chiếc giá này rất thích hợp nếu phòng ngủ/phòng đọc của bạn ở tầng gác mái hay tầng lửng của ngôi nhà.



Kệ sách thủy tinh


Bạn là tín đồ thích làm bánh, hãy sử dụng chiếc nắp đậy bánh thủy tinh để trang trí cho những quyển sách của bạn trên giá. Nó không chỉ giúp giữ cho những quyển sách tránh bị bụi mà còn tạo nên phong cách trang trí hết sức lạ mắt.


Cầu thang sách



Đây là cách làm vừa tiết kiệm vừa tiện lợi nhất khi bạn tận dụng chiếc thang gỗ và những thanh gỗ không còn dùng đến. Chỉ với vài thao tác đơn giản, hãy ghép chiếc thang và những thanh gỗ thành một giá sách độc đáo, vừa để sách, vừa có thể trưng bày đồ lưu niệm của bạn.

Bạn nên giữ nguyên màu gỗ mộc và chọn những đồ trang trí sắc màu cho chiếc giá thêm nổi bật.

Bình Luận

Back To Top