Kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho gia chủ mệnh Thuỷ

Chọn màu sàn gỗ theo phong thủy đóng vai trò quan trọng trong đời sống của chủ nhân và những người sử dụng căn nhà. Sàn gỗ hợp với phong thủy sẽ giúp gia chủ có cuộc sống thuận lợi, nhà cửa êm ấm hơn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra 1 vài kinh nghiệm trong chọn sàn gỗ công nghiệp phù hợp với mệnh thuỷ.

Khi lắp đặt sàn gỗ, ta sẽ giúp nền nhà trở nên ấm áp và thân thiện với tự nhiên cũng như cuộc sống của con người. Tuy nhiên, để lắp đặt sàn gỗ hợp phong thủy nhất, chúng ta cần lựa chọn sàn phù hợp với mệnh của gia chủ.

Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho gia chủ mệnh Thuỷ

Trước tiên, chúng ta cần lựa chọn sàn gỗ cho mệnh Thủy theo màu sắc, bởi trong thuyết Ngũ hành, có 5 yếu tố cơ bản là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và 5 yếu tố này có sự tương tác chặt chẽ với nhau. 
Lựa chọn màu sắc phù hợp với từng mệnh sẽ giúp ta có sự hài hòa trong cân bằng âm dương. 


Hãy tham khảo hướng dẫn lựa chọn sàn gỗ công nghiệp theo phong thủy cho mệnh Thủy dưới đây để đảm bảo tính hài hòa trong ngôi nhà.

Mệnh Thủy mang tính nước, chính vì vậy, màu sắc phù hợp nhất với mệnh Thủy chính là màu xanh nước biển sẫm hay màu đen. Hiện nay có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ nước ngoài có màu sắc đặc biệt phù hợp với từng mệnh trong phong thủy để khách hàng lựa chọn. Vì vậy, nếu bạn muốn lắp đặt sàn gỗ công nghiệp hợp gia chủ mệnh Thủy, bạn có thể lựa chọn loại sàn gỗ có màu sắc như trên. 

Bên cạnh đó, tính tường sinh và tương khắc trong Ngũ hành cũng có ảnh hưởng đến thiết kế trong phong thủy. Mệnh Kim sinh Thủy nên bạn cũng có thể lựa chọn sàn gỗ công nghiệp màu sáng như màu trắng, ánh kim. Và bạn cần tránh những màu sắc khắc với như Thủy như màu nâu, vàng đất.

Ngoài yếu tố màu sắc, bạn cũng cần chú ý tới kiểu dáng vân gỗ để phù hợp với phong thủy nhất. Với vân gỗ, bạn không nên chọn vân quá sần hay quá trơn. Và loại vân gỗ có họa tiết uốn lượn tự nhiên như những con sóng nhỏ là loại vân thích hợp với mệnh Thủy bởi sự phù hợp, bổ trợ cho nhau.

Bình Luận

Back To Top