Hướng dẫn cách trang trí nội thất phòng ngủ cho vợ chồng trẻ



Với những đôi vợ chồng mới cưới thì không gian phòng ngủ cũng khá quan trọng, nó không còn là nơi nghỉ ngơi cho một ngày dài mệt mỏi mà còn là nơi vun đắp cho tình cảm vợ chồng. Vậy bố trí nội thất như thế nào cho hợp lý, nội dung dưới đây sẽ giải đáp câu hỏi này.

Đồ nội thất phòng ngủ

Với những đôi vợ chồng đặc biệt là đôi vợ chồng trẻ thì việc để chiếc ti vi trong phòng ngủ là điều không thể thiếu được. Nhưng làm thế nào để phòng ngủ trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn thì tivi nên được treo lên tường. Vì nhiều phòng có không gian khá hẹp, việc bố trí nhiều vật dụng đã mất khá nhiều diện tích rồi nên việc sử dụng thêm kệ sẽ làm căn phòng trỡ nên chật chội rất nhiều.

huong-dan-cach-trang-tri-noi-that-phong-ngu-cho-vo-chong-tre


Tùy vào diện tích mà tủy chỉnh đồ nội thất, đối với những đôi vợ chồng trẻ thì nên chọn nội thất mang kiểu dáng hiện đại, đơn giàn và có ít hoa văn để mang lại sự thoải mái và gọn gàng cho phòng ngủ thân yêu của mình.

Phòng ngủ nên theo một chủ đề nhất định để tránh sự phức tạp, rườm rà, đồng thời tạo thêm những điểm nhát dịu dàng tạo không gian đẹp giúp tình cảm vợ chồng càng thêm mặn nồng.

Màu sắc

Những đôi vợ chồng trẻ nên chọn các gam màu sáng và nhẹ nhàng, không nên sử dụng các màu tối như xám, đen vì những màu này sẽ tác động đến tâm trạng vợ chồng trẻ, làm cho tinh thần không thoải mái dẫn đến tâm trạng kìm nén dễ xảy ra mâu thuẩn.



Những điểm nhấn khác

Để phòng ngủ thêm nổi bật, rèm cũng là điểm đáng chú ý, chọn rèm nên chọn loại mềm mại với hoa văn trang nhã phù hợp với vợ chồng trẻ. Nên chọn những loại chất liệu vải tương đối dày để có thể chống nắng và giảm nhiệt độ bên ngoài. Ngoài ra bạn có thể sử dụng những loại hoa văn chiềm hoặc nổi để tăng thêm sự lãng mạn và sinh động.

Một bình hoa đặt trên bàn hoặc đầu giường cũng mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho căn phòng và tăng thêm những vẻ đẹp cho không gian nghỉ ngơi của vợ chồng.

Bình Luận

Back To Top