Mang sự khô ráo đến căn nhà của bạn bằng sàn gỗ thaixin

Khi mùa mưa đến là kéo theo nỗi lo về vấn đề ẩm thấp trong ngôi nhà của bạn. Nhất là sàn nhà, nơi diễn ra mọi hoạt động của cả gia đình , chính vì vậy việc chọn lựa một loại sàn gỗ có khả năng chống ẩm mốc , thấm nước là điều cực kỳ quan trọng.

Sàn gỗ Thái Xin là một cái tên lớn của sàn gỗ công nghiệp Thái Lan được sản xuất bởi tập đoàn Vanachai Group một trong những tập đoàn tên tuổi và đi đầu trong lĩnh vực sản xuất ván sàn gỗ công nghiệp, được nhập khẩu vào Việt Nam trong những năm đầu tiên sàn gỗ công nghiệp Thái Xin đã chiếm được thị trường cũng như sự ưa chuộng của khách hàng nhờ vào những đặc tính tốt của mình như: độ bền cao, chịu nước tốt, thích hợp với khí hậu và thời tiết của Việt Nam và bên cạnh đó sàn gỗ Thái Xin còn có khả năng điều hòa khí hậu rất tốt.

Xây dựng một căn nhà là việc làm cực kỳ quan trọng, ai cũng muốn chọn những loại vật liệu tốt nhất cho căn nhà của mình , chính vì thế mọi thứ đều phải được cân nhắc một cách cực kỳ cẩn thận và kỹ càng , việc chọn loại sàn nhà phù hợp lại càng quan trọng hơn. Bởi sàn nhà tốt không những làm tăng tính thẩm mỹ , độ bền mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của chính gia đình bạn . Tuy vậy , còn rất nhiều  người nghi ngại về khả năng chống thấm nước của các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp . Theo đó trước đây trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ , độ bền vì thế mà không được đảm bảo, nhanh chóng bị cong vênh, mối mục. Khắc phục được hầu hết các điểm yếu của sàn gỗ công nghiệp.

Mang sự khô ráo đến căn nhà của bạn bằng sàn gỗ thaixin


Sàn gỗ Thái Lan giá rẻ Thái Xin sản xuất tại nhà máy Vanachai  - Thái Lan vừa có khả năng chống thấm nước ,ẩm mốc rất tốt mà giá cả lại cực kỳ phải chăng . Tại lớp bề mặt của sản phẩm có phủ một lớp Alunium chống thấm nước , cách nhiệt cực kỳ tốt , lại được tăng cường thêm khả năng chống bám bẩn và va đập mạnh , ở các lớp bên trong như cốt HDF hay lớp lót cũng đều có những lớp màng vững chắc để bảo vệ sàn gỗ khỏi sự ẩm mốc , cong vênh , mối mọt . 

Rất nhiều đặc tính tốt là vậy những sản phẩm sàn gỗ Thái Lan giá rẻ này còn cực kỳ an toàn với sức khỏe của người sử dụng , E0 là mức đánh giá cao nhất cho sản phẩm , tức vô hại với người tiêu dùng , gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sàn nhà mà mình đang sử dụng hằng ngày .
Không những việc ẩm thấp của sàn nhà  đem khó chịu đến cho mọi người đã được sàn gỗ công nghiệp Thái Lan  khắc phục một cách cực kỳ tốt mà nhờ vào những mẫu mã đa dạng cùng màu sắc hài hòa của sản phẩm , không gian nhà bạn sẽ trở nên thư giãn và cực kỳ tươi mới , đảm bảo ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng  về điều này.

Còn rất nhiều điều thú vị liên quan đến sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Thái Lan chính hãng này sẽ được chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng ở những bài  viết tiếp theo . Nếu có những thắc mắc riêng ,quý khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, giải đáp, hỗ trợ một cách tận tình nhất . Chúc quý khách có được  sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bình Luận

Back To Top