Có nên dùng sàn gỗ công nghiệp Thaixin?

Chắc hẳn mọi người đều biết, Thaixin là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp của Thái Lan, và gần như là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng, bởi những tính năng vượt trội của nó, tuy nhiên vẫn có nhiều người hỏi rằng "Có nên dùng sàn gỗ công nghiệp Thaixin?" vì không biết loại sàn gỗ này có phù hợp với gia đình mình không, bài viết này sẽ cung cấp đặc điểm và cách sử dụng sàn gỗ thaixin hiệu quả cho bạn.

Sàn gỗ thaixin với 5 lớp cấu tạo chất lượng

Lớp bề mặt sàn gỗ: được phủ một lớp vật liệu kháng khuẩn đặc biệt theo công nghệ diệt khuẩn NANO tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng tiêu diệt đến 99% các loại vi khuẩn thông thường bám dính hoặc cư trú trên mặt sàn. Điều đặc biệt là lớp bề mặt được phủ lớp vật liệu trong suốt đã được ép nóng chảy ở nhiệt độ cao nên có tác dụng giúp bề mặt chống trầy xước, chống thấm nước.

Lớp phim tạo vân gỗ: kế lớp bề mặt giúp tạo màu và tạo vân gỗ tự nhiên cho sàn gỗ công nghiệp.

Lớp HDF: là lớp xơ gỗ ép mật độ cao HDF (High Density Fiberboard E21) tạo độ cứng, tăng khả năng đỡ sàn ổn định và chắc chắn. Đây được coi là phần quan trọng nhất của sàn gỗ thaixin. Lớp gỗ HDF được làm bằng gỗ tốt, ép ở mật độ cao giúp tăng khả năng chịu va đập, chịu nước. Ngoài ra, trong lớp gỗ HDF có chứa chất chống mối mọt và các sinh vật hại gỗ khác.

Lớp phim tạo sự cân bằng: nằm ở dưới cùng, có tác dụng ổn định toàn bộ mặt sàn gỗ, giúp sàn gỗ công nghiệp không bị cong vênh trong môi trường có độ ẩm cao, hạn chế việc thẩm thấu nước từ nền nhà bốc lên.

Hệ thống hèm khóa: Sàn gỗ Thaixin có hệ thống hèm khóa vát cạnh tấm ván sàn để tiện cho việc thi công và tháo dỡ sản phẩm khi cần thiết. Các mối ghép giữa các tấm gỗ lát sàn được xử lý bởi chất sáp chống ẩm, chống lại các tác động của môi trường thời tiết khắc nghiệt.

Sàn gỗ công nghiệp thaixin có tốt không?


Với những đặc điểm dưới đây, ắt hẳn bạn cũng sẽ tự có câu trả lời cho mình.

– Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Sàn gỗ Thaixin là dòng sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan bởi tập đoàn Vanachai và được nhập khẩu vào Việt Nam trong những năm gần đây cho các đại lý phân phối sàn gỗ khắp các miền Bắc, Trung, Nam.

– Chất lượng sàn gỗ đảm bảo: với bề mặt AC4, chống xước khá tốt, khả năng chịu nước cao và độ dẫn nở thấp khi ngấm nước. Có thể dùng sàn gỗ Thaixin để lát phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… 

– An toàn cho sức khỏe: sàn gỗ Thaixin đạt tiêu chuẩn hàm lượng formaldehyde E0 (Cốt gỗ tiêu chuẩn Quốc tế về lượng thải khí Formaldehyde ra môi trường không ảnh hưởng đến con người và môi trường là E0, E1) trong thành phần ở mức rất thấp nên đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng cũng như thân thiện với môi trường. 

– Thân thiện với môi trường: Với phương châm 3 xanh gồm “Cam kết xanh”, “Hành động xanh” và “Hành trình xanh”. thaixin tận dụng triệt để các nguồn nguyên liệu, đảm bảo không gây độc hại cho con người cũng như môi trường.

–  Dễ thi công, tháo dỡ để vệ sinh nhờ công nghệ Hèm khóa khác biệt TAP&GO.

Sàn gỗ công nghiệp Thaixin là một trong những dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp loại tốt nhất của Thái Lan với chất lượng và mẫu mã luôn được cải tiến. 

Hướng dẫn sử dụng sàn gỗ Thaixin bền lâu

– Không để sàn tiếp xúc trực tiếp với nước quá lâu, không đổ trực tiếp nước ra sàn gỗ để lau, có thể dùng máy hút bụi, rẻ ẩm để làm sạch sàn nhà.

– Không kéo lê các vật nặng trên mặt sàn, nên dùng các vật có bánh xe để tránh trầy xước sàn gỗ.

– Không được sử dụng sàn gỗ Thaixin ở những nơi có nguồn nhiệt cao, không để sàn gỗ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

– Khi lau chùi, vệ sinh sàn gỗ nên bật quạt hoặc điều hòa.

Tóm lại với những đặc điểm và công nghệ sản xuất chất lượng của dòng sàn gỗ công nghiệp Thái Lan này mà gỗ thaixin được sử dụng nhiều. Vì vậy để trả lời cho câu hỏi "có nên dùng sàn gỗ công nghiệp thaixin" thì chúng tôi khuyên bạn là hãy nên dùng. Vì đây thật sự là loại vật liệu mang đến không gian sang trọng cho căn nhà lại vừa đạt được chất lượng đáng mong đợi.

Bình Luận

Back To Top